Search
Search

KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH & TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ

Description

1. MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết xây dựng chiến lược & kế hoạch Digital Marketing hay Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.
Mục tiêu chính của khóa học “Lập kế hoạch Digital Marketing” là giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả. Khóa học sẽ giúp họ:
  • Hiểu rõ cơ cấu tổ chức và quy trình lập kế hoạch cũng như triển khai chiến dịch Marketing Online
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường để thấu hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh
  • Biết cách triển khai quảng cáo Facebook, Google và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác
  • Biết cách đo lường, tối ưu và quản lý chi phí triển khai Marketing Online
Khóa học này nhằm giúp học viên trở thành những chuyên gia Digital Marketing có khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch cũng như triển khai thực thi kế hoạch tiếp thị trực tuyến thành công cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của họ
Nhiều người sau khi học xong khóa học marketing online này đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách. Nhiều nhân viên đi học khóa học này sau đó có thu nhập cao hơn hẳn
2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING ONLINE
Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing hoặc cần phải áp dụng Digital Marketing trong công việc và mong muốn nắm vững các kiến thức, kỹ năng để thành công trong môi trường số đều nên tham gia khóa học này
3. NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC BUỔI HỌC
Buổi
                                       Nội dung
                                                       Kết quả đạt được
Buổi 1
Xu hướng Digital Marketing trong giai đoạn 2022-2025
Các vấn đề tồn tại của các Doanh nghiệp hiện nay
Các kênh Marketing hiệu quả
Hiểu được vấn đề bán hàng hiện tại, tương lai sẽ thế nào và cách triển khai hiệu quả trong thời gian tới 
Học cách xây dựng kế hoạch Digital Marketing
Các KPI triển khai cần đạt được 
Cách tính toán tỷ lệ chuyển đổi 
Vận hành kinh doanh theo mô hình Business Model Canvas
Có thể xây dựng được bản kế hoạch để giao việc cho các bộ phận kinh doanh
Phân tích về thị trường, đánh giá hoạt động của đối thủ 
Tìm ra các chỉ số cạnh tranh 
Buổi 2
Content Marketing
Xây dựng bảng insight đối tượng
Cách thức viết nội dung hấp dẫn quảng cáo 
Chuẩn bị Landingpage, bài viết quảng cáo để chốt sale
Cách khách hàng đọc nội dung
Học 5 cách viết Content bán hàng 
Chuẩn bị được nội dung quảng cáo hấp dẫn
Lựa chọn kênh Marketing phù hợp với khách hàng tiềm năng
Cách thức để tiếp cận khách hàng trên từng kênh
Cách thức kết hợp các kênh Marketing 
Lựa chọn được kênh Marketing phù hợp cho khách hàng và sản phẩm 
Buổi 3
Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google ads
Triển khai quảng cáo Google ads
Tối ưu hóa quảng cáo Google ads
Xử lý tối ưu quảng cáo Google với 3C
Biết cách cấu hình quảng cáo Google
Biết cách tối ưu quảng cáo Google 
Buổi 4
Chạy tiếp thị lại quảng cáo Google ads
Thực hiện chống Click tặc
Biết cách tiếp thị lại và chống Click tặc
Cấu hình và tối ưu quảng cáo Video Youtube của Google
Cách tiếp thị lại quảng cáo Youtube
Cách seo Video Youtube lên top 
Biết cách chạy quảng cáo Youtube, cách để SEO video Youtube lên top 
Buổi 5
Lập kế hoạch quảng cáo Facebook 
Xây dựng KPIs quảng cáo Facebook
Cấu hình quảng cáo và tối ưu hóa quảng cáo Facebook 
Lên được kế hoạch quảng cáo Facebook và chỉ tiêu
Biết cách chạy quảng cáo Facebook & tối ưu quảng cáo
Buổi 6
Hướng dẫn đo lường thống kê và đánh giá các chỉ số quảng cáo
Cách thức để đo lường và vận hành một hệ thống Digital Marketing chuyên nghiệp
Tổng kết khóa học
Biết cách kiểm soát hệ thống quảng cáo
Đọc các chỉ số trong hoạt động Digital Marketing 
* Yêu cầu học viên: Chuẩn bị máy tính, điện thoại thông minh, thẻ visa hoặc ví momo để chạy quảng cáo
Kết quả: Học viên sẽ tự tin triển khai kế hoạch Digital Marketing và nắm rõ được cách quảng cáo 2 kênh ra doanh số lớn nhất
Giảng viên sẽ tự chuẩn bị tài liệu dạy, gửi trước tài liệu học cho học viên, Support học viên 03 tháng sau khóa học trên nhóm Zalo (Nếu học viên nào muốn gặp trực tiếp thì liên lạc thầy để trao đổi)
4. GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO
Giảng viên: Chuyên gia Vương Mạnh Hoàng
  • CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Trí Tuệ Số – Chuyên gia Marketing Online hàng đầu hiện nay
  • 15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online
  • Đã thành công với nhiều dự án kinh doanh thực tiễn
  • Sở hữu nhiều công ty & chuỗi cửa hàng bán lẻ Gốm Bát Tràng lớn nhất miền Bắc
  • Đã đào tạo hơn 50.000 học viên và giảng dạy cho các tập đoàn lớn như: FPT, Samsung, LG, VNPT, Ford, Mercedes, Honda…
  • Là giảng viên dạy Marketing Online cho các Trường Đại học lớn như: Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thương mại, Học viện Ngân hàng…
  • Có các chứng chỉ quan trọng bao gồm CCNA của Cisco và chứng chỉ GAP của Google