Description
1. MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
Có 1 thực tế: hầu như 100% doanh nghiệp Việt Nam đang không biết sử dụng Internet Marketing như thế nào cho hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đổ tiền tỷ nhưng hiệu quả không đáng là bao vì nhân viên không biết xây dựng chiến lược & kế hoạch Digital Marketing hay Internet Marketing thông minh và tối ưu chi phí đến từng đơn hàng, cũng như không có ý tưởng sáng tạo để làm thương hiệu lâu bền trên internet khiến kinh doanh ngày càng thua lỗ hoặc chi phí ngày càng đắt đỏ.
Mục tiêu chính của khóa học “Lập kế hoạch Digital Marketing” là giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả. Khóa học sẽ giúp họ:
-
Hiểu rõ cơ cấu tổ chức và quy trình lập kế hoạch cũng như triển khai chiến dịch Marketing Online
-
Thực hiện nghiên cứu thị trường để thấu hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh
-
Biết cách triển khai quảng cáo Facebook, Google và các hình thức quảng cáo trực tuyến khác
-
Biết cách đo lường, tối ưu và quản lý chi phí triển khai Marketing Online
Khóa học này nhằm giúp học viên trở thành những chuyên gia Digital Marketing có khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch cũng như triển khai thực thi kế hoạch tiếp thị trực tuyến thành công cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của họ
Nhiều người sau khi học xong khóa học marketing online này đã tiết kiệm đc đến 50% ngân sách. Nhiều nhân viên đi học khóa học này sau đó có thu nhập cao hơn hẳn
2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING ONLINE
Bất kì ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, Marketing hoặc cần phải áp dụng Digital Marketing trong công việc và mong muốn nắm vững các kiến thức, kỹ năng để thành công trong môi trường số đều nên tham gia khóa học này
3. NỘI DUNG CHI TIẾT CÁC BUỔI HỌC
Buổi |
Nội dung |
Kết quả đạt được |
Buổi 1 |
Xu hướng Digital Marketing trong giai đoạn 2022-2025Các vấn đề tồn tại của các Doanh nghiệp hiện nayCác kênh Marketing hiệu quả |
Hiểu được vấn đề bán hàng hiện tại, tương lai sẽ thế nào và cách triển khai hiệu quả trong thời gian tới |
Học cách xây dựng kế hoạch Digital MarketingCác KPI triển khai cần đạt đượcCách tính toán tỷ lệ chuyển đổiVận hành kinh doanh theo mô hình Business Model Canvas |
Có thể xây dựng được bản kế hoạch để giao việc cho các bộ phận kinh doanhPhân tích về thị trường, đánh giá hoạt động của đối thủTìm ra các chỉ số cạnh tranh |
|
Buổi 2 |
Content MarketingXây dựng bảng insight đối tượngCách thức viết nội dung hấp dẫn quảng cáoChuẩn bị Landingpage, bài viết quảng cáo để chốt saleCách khách hàng đọc nội dungHọc 5 cách viết Content bán hàng |
Chuẩn bị được nội dung quảng cáo hấp dẫn |
Lựa chọn kênh Marketing phù hợp với khách hàng tiềm năngCách thức để tiếp cận khách hàng trên từng kênhCách thức kết hợp các kênh Marketing |
Lựa chọn được kênh Marketing phù hợp cho khách hàng và sản phẩm |
|
Buổi 3 |
Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google adsTriển khai quảng cáo Google adsTối ưu hóa quảng cáo Google adsXử lý tối ưu quảng cáo Google với 3C |
Biết cách cấu hình quảng cáo GoogleBiết cách tối ưu quảng cáo Google |
Buổi 4 |
Chạy tiếp thị lại quảng cáo Google adsThực hiện chống Click tặc |
Biết cách tiếp thị lại và chống Click tặc |
Cấu hình và tối ưu quảng cáo Video Youtube của GoogleCách tiếp thị lại quảng cáo YoutubeCách seo Video Youtube lên top |
Biết cách chạy quảng cáo Youtube, cách để SEO video Youtube lên top |
|
Buổi 5 |
Lập kế hoạch quảng cáo FacebookXây dựng KPIs quảng cáo FacebookCấu hình quảng cáo và tối ưu hóa quảng cáo Facebook |
Lên được kế hoạch quảng cáo Facebook và chỉ tiêuBiết cách chạy quảng cáo Facebook & tối ưu quảng cáo |
Buổi 6 |
Hướng dẫn đo lường thống kê và đánh giá các chỉ số quảng cáoCách thức để đo lường và vận hành một hệ thống Digital Marketing chuyên nghiệpTổng kết khóa học |
Biết cách kiểm soát hệ thống quảng cáoĐọc các chỉ số trong hoạt động Digital Marketing |
* Yêu cầu học viên: Chuẩn bị máy tính, điện thoại thông minh, thẻ visa hoặc ví momo để chạy quảng cáo
Kết quả: Học viên sẽ tự tin triển khai kế hoạch Digital Marketing và nắm rõ được cách quảng cáo 2 kênh ra doanh số lớn nhất
Giảng viên sẽ tự chuẩn bị tài liệu dạy, gửi trước tài liệu học cho học viên, Support học viên 03 tháng sau khóa học trên nhóm Zalo (Nếu học viên nào muốn gặp trực tiếp thì liên lạc thầy để trao đổi)
4. GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO
Giảng viên: Chuyên gia Vương Mạnh Hoàng
-
CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Trí Tuệ Số – Chuyên gia Marketing Online hàng đầu hiện nay
-
15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online
-
Đã thành công với nhiều dự án kinh doanh thực tiễn
-
Sở hữu nhiều công ty & chuỗi cửa hàng bán lẻ Gốm Bát Tràng lớn nhất miền Bắc
-
Đã đào tạo hơn 50.000 học viên và giảng dạy cho các tập đoàn lớn như: FPT, Samsung, LG, VNPT, Ford, Mercedes, Honda…
-
Là giảng viên dạy Marketing Online cho các Trường Đại học lớn như: Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thương mại, Học viện Ngân hàng…
-
Có các chứng chỉ quan trọng bao gồm CCNA của Cisco và chứng chỉ GAP của Google