Search
Search

KHÓA HỌC LIVESTREAM

Description

1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC CONTENT MARKETING
Đây là chương trình đào tạo thực chiến triển khai Livestream ra đơn ngay tại lớp học. Khác với các chương trình đào tạo hiện nay chỉ là lý thuyết và thiên hướng chỉ nói về cách đứng live trong khi vấn đề quan trọng đó là” Phải có khách hàng vào xem thì mới có đơn”
Chương trình đào tạo đã được áp dụng thực tế tại: Gốm sứ Bát Tràng, Thế giới Sofa, Vua nệm, May 10, Santino, VNPT, Ẩm thực Tây Bắc…
Học viên sẽ học được các kiến thức sau:
– Lập kế hoạch triển khai livestream, chuẩn bị các hạ tầng để livestream    
  
– Lên kịch bản phiên livestream, chuẩn bị nhân sự để tiến hành Live
– Setup phòng livestream và trang thiết bị live

– Các phần mềm hỗ trợ live và kết nối các phần mềm sử dụng trong phiên live
– Chạy quảng cáo phiên live để kéo hàng trăm nghìn khách hàng vào xem
  • Cách chốt đơn trên phiên live
  • Đo lường, đánh giá hiệu quả phiên live để cải tiến các phiên live 
Học viên sẽ biết làm:
  • Phân tích thị trường và lên được kế hoạch triển khai live cho mình
  • Chuẩn bị được phòng Live để triển khai Live trực tiếp tại doanh nghiệp 
  • Kết nối các phần mềm quảng cáo để set được quảng cáo cho phiên live
  • Thực hành phiên live trực tiếp tại lớp học để áp dụng các kênh quảng cáo kéo khách hàng vào phiên live
  • Thực hành chốt hàng bán online trực tiếp tại phiên live 
  • Đọc các chỉ số phiên live và tối ưu được hoạt động quảng cáo phiên live
    2. AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
    Khóa học Livestream Bán Hàng: Xây dựng kỹ năng livestream thành công dành cho những cá nhân, chủ doanh nghiệp và những người đam mê kinh doanh trực tuyến muốn tận dụng sức mạnh của Livestream để tạo ra hiệu quả bán hàng đáng kể 
    • Chủ doanh nghiệp: Những người kinh doanh trên môi trường số, bán sản phẩm hoặc dịch vụ, muốn nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng thông qua livestream
    • Người kinh doanh TMĐT : Những ai đang quản lý cửa hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử, hoặc cần tìm cách tạo sự kết nối mạnh mẽ với người mua hàng thông qua các buổi livestream
    • Người sáng tạo nội dung: Những người tạo nội dung trực tuyến, blogger, vlogger, hoặc người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ thông điệp cá nhân và muốn biến livestreaming thành một phần quan trọng trong chiến lược truyền thông
    • Người muốn khám phá lĩnh vực bán hàng trực tiếp: Người mới bắt đầu và tò mò về cách livestreaming có thể cải thiện hiệu quả bán hàng và muốn học từ những người có kinh nghiệm
    • Người yêu thích kinh doanh online: Những người đam mê kinh doanh trực tuyến, đang tìm kiếm cách tận dụng livestreaming để thuận tiện hóa việc quảng bá sản phẩm và tạo dấu ấn với khách hàng
    3. NỘI DUNG KHÓA HỌC
    Ngày
    Thời gian
    Nội dung
    Ghi chú
    Ngày 01
    Sáng 9h – 12h
    – Phân tích thị trường bằng công cụ để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
    • Sử dụng bảng Canvas để đánh giá năng lực cạnh tranh livestream
    • Xây dựng chân dung khách hàng mua trên Live
    – Quy trình triển khai livestream
    • Sử dụng AI để viết kịch bản live
    • Kịch bản chốt đơn trên Live
    Học viên sẽ chuẩn bị được quy trình triển khai livestream, kịch bản livestream, các tài liệu cần chuẩn bị cho phiên Livestream
    Chiều
    14h – 17h30 
    – Chuẩn bị hạ tầng để tiến hành live
    • Chuẩn bị page chuyển đổi để chạy quảng cáo Facebook 
    • Chuẩn bị tài khoản Tiktok business để chạy quảng cáo Tiktok 
    • Tài khoản quảng cáo
    – Chuẩn bị thiết bị phần cứng sử dụng live
    – Set quảng cáo phiên live để thu hút hàng vạn người xem
    Học viên sẽ biết Setup phòng live, chuẩn bị các hạ tầng để live, setup được quảng cáo live
    Tối 19h30 – 22h30 
    – Thực hành live trực tiếp bán sản phẩm 
    • Học viên sẽ lấy sản phẩm của mình để bán hoặc thực hành với sản phẩm của Thầy, tham gia trực tiếp vào phiên live 3h
    • Trực tiếp cùng Thầy setup không gian live, kết nối các thiết bị, thực hiện trực tiếp phiên live bán hàng với sự hỗ trợ của Thầy và các học viên khác.
    Học viên sẽ được thực hành trực tiếp triển khai live và thực hiện hoạt động quảng cáo để kéo khách hàng
    Ngày 02
    Sáng 9h – 12h
    – Đánh giá lại phiên live tối qua
    • Hướng dẫn học viên đọc các chỉ số bán hàng
    • Sử dụng các công cụ đo lường phân tích 
    • Phân tích kết quả phiên live để đưa ra phương án cải tiến 
    • Làm lại kịch bản phiên live 
    Học viên sẽ biết cách đánh giá phiên Live, kiểm tra hiệu quả quảng cáo của phiên live
    Chiều 14h – 17h30 
    – Thực hành phiên live ca chiều 
    • Học viên sẽ tiếp tục tự triển khai các thiết bị Livestream, kết nối các hạ tầng quảng cáo
    • Triển khai lại phiên live ca chiều từ: 15h đến 17h30 
    Học viên tự triển khai lại phiên live, tối ưu lại các hoạt động live, thực hiện setup quảng cáo để kéo mắt xem
    Tối 19h30 – 22h30 
    – Đánh giá tổng kết lại phiên live chiều, học viên sẽ tự đánh giá tổng kết, đưa ra phân tích để triển khai Phiên live tối
    Qua lần thực hành thứ 3 học viên sẽ nắm chắc được cách thức triển khai livestream, cách thức vận hành, phân tích được các vấn đề cần chỉnh sửa để phiên live bán hàng tốt hơn
    4. GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO
    Giảng viên: Chuyên gia Vương Mạnh Hoàng
    • CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn Trí Tuệ Số – Chuyên gia Marketing Online hàng đầu hiện nay
    • 15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online
    • Đã thành công với nhiều dự án kinh doanh thực tiễn
    • Sở hữu nhiều công ty & chuỗi cửa hàng bán lẻ Gốm Bát Tràng lớn nhất miền Bắc
    • Đã đào tạo hơn 50.000 học viên và giảng dạy cho các tập đoàn lớn như: FPT, Samsung, LG, VNPT, Ford, Mercedes, Honda…
    • Là giảng viên dạy Marketing Online cho các Trường Đại học lớn như: Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thương mại, Học viện Ngân hàng…
    • Có các chứng chỉ quan trọng bao gồm CCNA của Cisco và chứng chỉ GAP của Google